70-years-of-trust

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (1 กรกฎาคม 2564) – นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย มอบแคมเปญ “7 โปรฯ ดี ฉลองก้าวสู่ 70 ปี นิสสันเคียงข้างคนไทย” แทนคำขอบคุณสำหรับการสนับสนุน และความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้ตลอดมาโดยแคมเปญพิเศษนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 31 สิงหาคม 2564

แคมเปญการบริการ “7 โปรฯ ดี ฉลองก้าวสู่ 70 ปี นิสสันเคียงข้างคนไทย” นี้รวมการตรวจเช็คฟรี 28 รายการ แพ็คเกจเช็คระยะในราคาพิเศษ บริการล้างรถ ดูดฝุ่น และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถยนต์ เมื่อนำรถยนต์นิสสันทุกรุ่นมารับบริการที่ศูนย์นิสสันทุกแห่งทั่วประเทศ พร้อมช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้าด้วยบริการผ่อนชำระ ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน เป็นต้น

“นิสสัน ประเทศไทย ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาอย่างยาวนานด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ยึดถือลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่า ผู้จำหน่ายนิสสันกว่า 177 แห่งทั่วประเทศพร้อมที่จะสานต่อ และมอบประสบการณ์การใช้รถยนต์นิสสันด้วยความอบอุ่นใจตลอดไป นอกจากนี้นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทยยังเป็นหนึ่งในฐานการผลิตที่สำคัญของนิสสันเพื่อการจำหน่ายในประเทศ และเพื่อส่งออกไปกว่า 100ประเทศทั่วโลก โดยมีตลาดที่สำคัญคือ ประเทศญี่ปุ่น ที่เลือกให้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ และเป็นฐานการผลิตแห่งที่ 2 ของนิสสันทั่วโลกที่ผลิตเทคโนโลยีอี-พาวเวอร์ต่อจาก ประเทศญี่ปุ่น” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย และรองประธานสายงานการตลาด และการขาย     นิสสัน ภูมิภาคอาเซียน กล่าว

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเข้ารับบริการพร้อมรับข้อเสนอพิเศษเหล่านี้ได้ที่ศูนย์บริการนิสสัน    ใกล้บ้าน หรือติดต่อ นิสสัน คอลเซ็นเตอร์ โทร 0-2401-9600

ท่านสื่อมวลชนสามารถตรวจสอบรายละเอียด และเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ตามเอกสารที่แนบมานี้ หรือทางเวปไซด์ https://www.nissan.co.th/owners/service-package.html

 

รายละเอียด แคมเปญ “7 โปรฯ ดี ฉลองก้าวสู่ 70 ปี นิสสันเคียงข้างคนไทย”

1. ฟรี ตรวจเช็กระยะมาตรฐาน 28 รายการ*

2. ฟรี บริการล้างรถ ดูดฝุ่น และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถยนต์ เมื่อนำรถยนต์นิสสันทุกรุ่นมารับบริการที่ศูนย์นิสสันทุกแห่งทั่วประเทศ ด้วยน้ำยาคุณภาพมาตรฐานที่ได้รับการรับรองจากหน่วยงานในระดับนานาชาติ รวมถึง USFDA (United States Food and Drug Administration) ตามบริเวณจุดสัมผัสสำคัญ เช่น พวงมาลัย, เกียร์, เบาะ, ที่จับประตู และคอนโซลหน้า เป็นต้น

3. ส่วนลดสูงสุด 24% เมื่อซื้อแพ็กเกจ Save Safe สำหรับการเช็กระยะ และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ศูนย์บริการนิสสัน กับ 4 แพ็กเกจสุดคุ้ม จ่ายเพียงครั้งเดียว ประหยัดสูงสุดถึง 24% 

    1) แพ็กเกจ Save Safe Platinum ส่วนลดปกติ 15% พิเศษ ลดเพิ่มอีก 5% ครอบคลุมการเช็กระยะ 10 ครั้ง ตั้งแต่ระยะ 10,000 – 1000,000 กม. หรือ 5 ปี แล้วแต่ระยะใดระยะหนึ่งถึงก่อน สำหรับรถยนต์อัลเมร่าใหม่ ตั้งแต่ระยะ 7,000 – 70,000 กม. หรือ 5 ปี แล้วแต่ระยะใดระยะหนึ่งถึงก่อน
    2) แพ็กเกจ Save Safe Gold ส่วนลดปกติ 12% พิเศษ ลดเพิ่มอีก 5% ครอบคลุมการเช็กระยะ 6 ครั้ง ตั้งแต่ระยะ 10,000 – 60,000 กม. หรือ 3 ปี แล้วแต่ระยะใดระยะหนึ่งถึงก่อน สำหรับรถยนต์อัลเมร่าใหม่ ตั้งแต่ระยะ 7,000 – 42,000 กม. หรือ 3 ปี แล้วแต่ระยะใดระยะหนึ่งถึงก่อน
    3) แพ็กเกจ Save Safe Black ส่วนลดปกติ 20% พิเศษ ลดเพิ่มอีก 5% ครอบคลุมการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 4 ครั้ง ทุก ๆ 10,000 กม. หรือ 2 ปี แล้วแต่ระยะใดระยะหนึ่งถึงก่อน
    4) แพ็กเกจ Save Safe Red ส่วนลดปกติ 10% พิเศษลดเพิ่มอีก 5% ครอบคลุมการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 2 ครั้ง ทุก ๆ 10,000 กม. หรือ 1 ปี แล้วแต่ระยะใดระยะหนึ่งถึงก่อน

ตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nissan.co.th/owners/service-package.html

4. ส่วนลด 200 บาท สำหรับบริการล้างแอร์รถยนต์

5. ส่วนลด 25% เมื่อซื้อไส้กรองแอร์แบบพรีเมี่ยม ที่สามารถกรองฝุ่นละอองขนาดเล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nissan.co.th/news/nissan-premium-air-con-filter.html

6. บริการผ่อนชำระ ดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน เมื่อมียอดค่าใช้จ่าย (รวม vat) 5,000 บาทขึ้นไป หรือผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน เมื่อมียอดค่าใช้จ่าย (รวม vat) 3,000 บาทขึ้นไป สำหรับการซื้อแพ็กเกจ Save Safe การเช็กระยะ และซ่อมทั่วไป**

7. รับประกันราคายางรถยนต์ เจอดีลถูกกว่า เราจ่ายส่วนต่าง***

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเข้ารับบริการพร้อมรับข้อเสนอพิเศษเหล่านี้ได้ที่ศูนย์บริการนิสสัน ใกล้บ้าน หรือติดต่อ นิสสัน คอลเซ็นเตอร์ โทร 0-2401-9600
*รายการตรวจเช็กมาตรฐาน 28 รายการของนิสสัน
    1. การทำงานของระบบปรับอากาศ
    2. ประสิทธิภาพของแบตเตอรี่
    3. การรั่วซึมของหม้อน้ำและระบบระบายความร้อน
    4. การตรวจสอบและเปลี่ยนแผ่นกรองอากาศ
    5. สภาพของยาง (แรงดัน, ความลึกดอกยาง, ระดับรอยแตกร้าว)
    6. สภาพและแรงดันลมยางอะไหล่ (เปิดฝากระโปรงท้าย)
    7. ผ้าเบรกและส่วนประกอบเบรกอื่น ๆ (หน้าและหลัง)
    8. จานเบรก
    9. เพลา ลูกปืนล้อและการรั่วซึมของระบบช่วงล่าง
    10. การรั่วซึมของสายเบรก
    11. ระดับน้ำมันเบรกและครัช
    12. สภาพและความตึงสายพานหน้าเครื่อง
    13. สภาพเพลาขับ ลูกหมากและบูท
    14. การรั่วซึมของสายน้ำมันเชื้อเพลิง
    15. การทำงานของหลอดไฟ (โคมไฟและหลอดไฟต่าง ๆ)
    16. โคมไฟและหลอดไฟต่าง ๆ : ไฟเลี้ยว ด้านหน้า
    17. โคมไฟและหลอดไฟต่าง ๆ : ไฟเลี้ยว ไฟเบรก ด้านหลัง
    18. ระบบการฉีดน้ำฉีดกระจก (ระดับและทิศทาง)
    19. การรั่วซึมของน้ำมันเกียร์ เฟืองท้าย
    20. ระดับน้ำมันเครื่อง
    21. ระดับน้ำยาหม้อน้ำ
    22. สภาพกระจกบังลมหน้า
    23. สภาพของระบบพวงมาลัย คันชักคันส่ง
    24. สภาพใบปัดน้ำฝน
    25. กระจกไฟฟ้า กระจกซันรูฟ (ถ้ามี)
    26. ไฟในเก๋ง ไฟอ่านหนังสือ
    27. เบรกเท้า เบรกมือ ครัชท์
    28. ไฟหน้าปัดเรือนไมล์


**สงวนสิทธิ์เฉพาะการรับบริการที่ศูนย์บริการนิสสันเท่านั้น ไม่รวมการเคลมรถยนต์ การซื้อสินค้า/อะไหล่ที่ศูนย์บริการ ซ่อมสีและตัวถัง ธนาคารที่เข้าร่วมโปรโมชั่นของแต่ละศูนย์บริการจะแตกต่างกัน ติดต่อสามารถสอบถามได้จากศูนย์บริการที่ท่านเข้ารับบริการ
***การขอคืนส่วนต่างราคายางรถยนต์ ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด และเฉพาะศูนย์บริการฯ ที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.nissan.co.th/owners/service-promotion/tire-price-guarantee.html

 

หมายเหตุ

• ฉพาะศูนย์บริการฯ ที่ร่วมรายการเท่านั้น

• บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก แก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

• เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube

ข้อมูลเพิ่มเติม:

กมลชนก เจริญจินดารัตน์                                                                                   

ฝ่ายสื่อสารองค์กร                                                      

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด                   

โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114