นิสสัน จัดแสดง ลีฟ รุ่นใหม่ ครั้งแรกในไทย พร้อมนวัตกรรมที่ตื่นเต้นเร้าใจครบครัน
ในงาน 2017 ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 34
กรุงเทพฯ (21 พฤศจิกายน 2560) –บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมจัดแสดง นิว นิสสัน ลีฟ รถยนต์พลังงานไฟฟ้าครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ อี-เพาเวอร์ (e-POWER) ณ บูธนิสสัน ในงานมหกรรมยานยนต์ไทยแลนด์อินเตอร์เนชันแนลมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งที่ 34 จัดขึ้นที่ชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี นอกจากนี้ นิสสันยังนำเสนอ นาวาร่า ใหม่ ปี 2018 รวมถึงรถยนต์ยอดนิยมครบครันทั้ง 9 รุ่น และข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย
อีกหนึ่งดาวเด่นในงานนี้คือนาวาร่า ใหม่ ปี 2018 รถกระบะที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันที่มาพร้อมคุณสมบัติที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง AVM (Intelligent Around View Monitor) ครั้งแรกในตลาดรถกระบะซึ่งทำให้ผู้ขับขี่ได้เห็นมุมมอง 360 องศารอบตัวรถขณะถอยหลัง รวมถึงการเลือกดูในแต่ละ
มุมรอบคัน นาวาร่ายังเพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น ทั้งความแข็งแรงทนทาน การรองรับการบรรทุกหนัก และห้องโดยสารที่หรูหราออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับผู้โดยสาร
“ปัจจุบัน ผู้คนมีความกังวลกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศและภาวะโลกร้อนมากกว่าที่ผ่านมา
นิสสันตระหนักดีถึงประเด็นปัญหาระดับโลกดังกล่าว และทำให้เกิดการพัฒนานิสสัน ลีฟซึ่งเป็นหนึ่งในโซลูชั่นของเรา” มร. ปีเตอร์ แกลลี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานสื่อสารองค์กร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “นิสสัน ลีฟขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ มีการปล่อยมลพิษที่เป็นศูนย์ คือผลิตภัณฑ์ที่มุ่งตอบโจทย์ปัญหาดังกล่าวอย่างชัดเจนและทำให้เราเป็นผู้นำในด้านการปฏิวัติอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยเราจะจัดแสดงนิสสัน ลีฟใหม่ในประเทศไทยเป็นครั้งแรกที่งาน มอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งที่ 34 นี้”
ผู้เยี่ยมชมบูธนิสสันจะได้สัมผัสกับนิสสัน ลีฟ ใหม่ที่จะสานต่อความสำเร็จของลีฟ รุ่นแรกซึ่งเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มียอดขายสูงสุดในประวัติศาสตร์และเป็นผู้นำตลาดทั่วโลกด้วยตัวเลขยอดขายมากกว่า 291,000 คันนับตั้งแต่เปิดตัวในปี พ.ศ. 2553 นิสสัน ลีฟใหม่ยกระดับคุณภาพรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้สูงขึ้นและสร้างมาตรฐานใหม่ในตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่กำลังเติบโตด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีที่มีความก้าวล้ำมากขึ้นและการออกแบบที่โดดเด่นให้ลูกค้าได้สัมผัส
อีกหนึ่งดาวเด่นในงานนี้คือนาวาร่า ใหม่ ปี 2018 รถกระบะที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันที่มาพร้อมคุณสมบัติที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง AVM (Intelligent Around View Monitor) ครั้งแรกในตลาดรถกระบะซึ่งทำให้ผู้ขับขี่ได้เห็นมุมมอง 360 องศารอบตัวรถขณะถอยหลัง รวมถึงการเลือกดูในแต่ละมุมรอบคัน นาวาร่ายังเพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น ทั้งความแข็งแรงทนทาน การรองรับการบรรทุกหนัก และห้องโดยสารที่หรูหราออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับผู้โดยสาร
นอกจากนี้ นิสสันยังนำเสนอเทคโนโลยีอี-เพาเวอร์ (e-POWER) เทคโนโลยีนี้เหนือชั้นด้วยการใช้มอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อนเต็มรูปแบบและมีเครื่องยนต์เบนซินขนาดเล็กทำหน้าที่ชาร์จไฟฟ้ากลับคืนสู่แบตเตอรี่กำลังสูง เทคโนโลยีอี-เพาเวอร์ของนิสสันลดการพึ่งพาพลังงานไฟฟ้าจากภายนอกแต่ยังให้พละกำลังและสมรรถนะการขับขี่แบบเดียวกับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ล้ำเลิศของแนวคิด นิสสันอินเทลลิ- เจนโมบิลิตี้เพื่อการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการขับขี่ พลังงานขับเคลื่อน และการเชื่อมต่อของรถยนต์
“เรามีความภาคภูมิใจที่ได้จัดแสดงเทคโนโลยีที่สะท้อนแนวคิด “Innovation that Excites” และแสดงความมุ่งมั่นของเราที่จะให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางในทุกสิ่งที่เราทำ” ปีเตอร์ แกลลี กล่าว
“ลูกค้าจะได้สัมผัสแนวคิดและความมุ่งมั่นของเราผ่านลีฟใหม่ และเทคโนโลยีอี-เพาเวอร์ รวมถึงนิสสัน นาวาร่า ใหม่ปี 2018 ตลอดจนข้อเสนอสุดพิเศษที่ลูกค้าของเราไม่ควรพลาด นับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่งที่ลูกค้าจะพิจารณาข้อเสนอที่น่าสนใจของนิสสันอย่างจริงจัง”
พบกับรถยนต์ครบครันทุกรุ่นของนิสสันได้ที่งาน 2017 ไทยแลนด์อินเตอร์เนชันแนลมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 34 พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสำหรับนาวาร่า บิ๊ก เออร์แวน เอ็กซ์เทรล เทียน่า ซิลฟี่ อัลเมร่า มาร์ช และโน๊ต ตลอดจนราคาจำหน่ายสุดพิเศษเริ่มต้นที่ 499,000 บาท บัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 25,000 บาท ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี และแพ็คเกจนิสสัน อีซี่ เพย์ (Nissan Easy Pay) ช่วยวางแผนการชำระค่างวดได้ตามต้องการ พบกับข้อเสนอทั้งหมดได้ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปจนถึงวันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2560
เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้รับความสุขกับรถของนิสสัน ขณะเดียวกันนิสสันยังต้องการปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์ นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่ สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 190 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์ รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน รถกระบะ และรถตู้
เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด
นิสสัน เป็นผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลกที่จำหน่ายรถยนต์มากกว่า 60 รุ่นภายใต้แบรนด์นิสสัน อินฟินิตี้ และดัทสัน ในปีงบประมาณ 2559 บริษัทฯ มียอดขายรถยนต์มากกว่า 5.63 ล้านคันทั่วโลก สร้างรายได้มูลค่า 11.72 ล้านล้านเยน โดยมี นิสสัน ลีฟ เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ สำนักงานใหญ่ของนิสสันที่ตั้งอยู่ที่เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น แบ่งเขตปฏิบัติการออกเป็น 6 พื้นที่ ประกอบไปด้วย เอเชียและโอเชียเนีย แอฟริกา ตะวันออกกลางและอินเดีย จีน ยุโรป ละตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ นิสสันมีพนักงานทั่วโลกจำนวน 247,500 คน ทั้งยังเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกับ เรโนลต์ ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ภายใต้พันธมิตร เรโนลต์ – นิสสัน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 ในปี พ.ศ. 2559 นิสสันได้เข้าซื้อหุ้นเป็นจำนวน 34% จากมิตซูบิชิ จนได้เข้าร่วมพันธมิตรเป็นสมาชิกรายที่สาม ปัจจุบันเรโนลต์ นิสสัน และมิตซูบิชิ มอเตอร์สเป็นพันธมิตรธุรกิจยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดและมียอดขายรวมกันสูงระดับ 10 ล้านคันต่อปี
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และการขนส่งเพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารผ่านช่องทาง nissan-global.comFacebook, Instagram, TwitterandLinkedInพร้อมรับชมวีดีโอล่าสุดได้ที่ YouTube