นิสสัน ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจเลือกซื้อนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ด้วยความเชื่อมั่นในแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ของเรา 

นิสสันให้ความสำคัญกับความปลอดภัย การบริการ และความพึงพอใจของลูกค้าและผู้โดยสาร เราได้รับทราบถึงปัญหาของรถยนต์ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ บางคัน มีไฟสัญลักษณ์ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) แจ้งเตือนบนหน้าจอเรือนไมล์ ซึ่งสามารถแก้ไขได้หลายวิธี ทั้งนี้เราได้ทราบถึงปัญหาและดำเนินการแก้ไขในสายการผลิตรถยนต์นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ แล้ว

สำหรับรถยนต์ของลูกค้าที่พบอาการดังกล่าว ท่านสามารถนัดหมายนำรถเข้าเช็กที่ศูนย์บริการของผู้จำหน่ายนิสสันใกล้บ้านได้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ลูกค้าสามารถแจ้งข้อมูลมาทางศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์นิสสัน ในทุกช่องทางได้แก่ โทรศัพท์ (66) 0-2401-9600 หรือ Inbox Facebook  หรือผ่านช่องทางไลน์ @Nissan Innovation เพื่อให้ทีมงาน ช่วยเร่งประสานงานให้ท่านโดยเร็ว

อย่างไรก็ตามเนื่องจากอาการของรถยนต์แต่ละคันอาจมีความแตกต่างกันซึ่งบางกรณีอาจต้องใช้ระยะเวลาในการแก้ไขแตกต่างกัน จึงขอความกรุณาลูกค้า ทำการนัดหมายล่วงหน้ากับศูนย์บริการเพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการบริการ 

นิสสัน ขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้า มา ณ ที่นี้

ขอแสดงความนับถือ
นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย