กรุงเทพฯ ประเทศไทย (31 พฤษภาคม 2564) - นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ประกาศรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม ประจำปี 2563 ในงานประชุมผู้จำหน่ายประจำปี 2564 ในรูปแบบออนไลน์ ภายใต้แนวคิด “Together We Can” 

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายนิสสัน 177 แห่งทั่วประเทศ ในการรักษามาตรฐาน และพัฒนาการให้บริการในทุก ๆ ด้าน เพื่อให้ลูกค้ารับประสบการณ์จากการใช้รถยนต์นิสสันอย่างมั่นใจภายใต้มาตรฐานเดียวกัน ทั้งนี้บริษัทฯ ตระหนักถึงการดำเนินธุรกิจผู้จำหน่ายที่มีผลการดำเนินการโดดเด่นในด้านคุณภาพการขาย และการให้บริการหลังการขาย โดยมีผู้จำหน่ายที่มีผลประกอบการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง รวมทั้งสิ้น 22 แห่งได้รับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม ขณะที่ บริษัท ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์ จำกัด (สาขาบ้านบึง) ได้รับคัดเลือกให้เป็น ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมระดับประเทศ ประจำปี 2563 (Best of the Best Award 2020)

“นิสสันมีลูกค้าเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งที่เราทำ ดังนั้นทุกหน่วยงานของนิสสันจะทำงานร่วมกับผู้จำหน่าย 177 แห่งทั่วประเทศ อย่างใกล้ชิดเพื่อสนับสนุนการดำเนินธุรกิจ พัฒนากระบวนการดำเนินงาน พัฒนาทักษะบุคลากรอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้านิสสันทุกคนได้รับความประทับใจทุกครั้งที่เข้าไปรับบริการ ณ ศูนย์บริการทุกแห่งของนิสสันทั่วประเทศ” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าว

ในปีนี้ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย และผู้จำหน่ายทั่วประเทศจะเดินหน้าพัฒนาการให้บริการลูกค้าในทุกด้านเช่น การปรับปรุงศูนย์บริการรูปแบบใหม่ Nissan Retail Concept (NRC) ซึ่งเป็นศูนย์บริการมาตรฐานเดียวกับทั่วโลก เพิ่มช่องทางในการับฟังความต้องการของลูกค้า (Voice of the Customer) เช่น การสำรวจความพึงพอใจออนไลน์ “Quick VOC” ผ่านทุกช่องทาง Social Command Center ของนิสสัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับการดูแล การให้บริการอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการฝึกอบรมที่ปรึกษาการขาย และเจ้าหน้าที่เทคนิค เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในทุก ๆ ด้าน ตาม “คำมั่นสัญญาต่อลูกค้านิสสัน” (Customer Promise) ที่จะดูแลลูกค้าด้วยความจริงใจ ลูกค้าทุกคนสามารถมั่นใจได้ว่านิสสันจะดูแลลูกค้าตั้งแต่ก่อนการตัดสินใจซื้อ

                          

isao

นายธรรมรัตน์ โพธิ์ใบกุล กรรมการผู้จัดการ นิสสัน ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์ (สาขาบ้านบึง) ซึ่งได้รับรางวัล      ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมระดับประเทศ ประจำปี 2563 กล่าวว่า “เราทำงานอย่างเต็มที่เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้ามาโดยตลอด การได้รับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมระดับประเทศ จะเป็นแรงผลักดันในการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นต่อ ๆ ไป ผมขอขอบคุณนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย และ นิสสัน ลีสซิ่ง ประเทศไทย ที่ทำงานร่วมกับผู้จำหน่ายนิสสันอย่างใกล้ชิด และให้การสนับสนุนการดำเนินธุรกิจด้วยดีเสมอมา และขอบคุณพนักงานทุกคนที่ ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์ (สาขาบ้านบึง) ในความทุ่มเทและความใส่ใจต่อลูกค้า จนทำให้เราประสบความสำเร็จได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าในปี 2563 จะมีสถานการณ์ที่ลำบากมากมาย แต่เรายังรักษามาตรฐานเพื่อมอบความเชื่อมั่น และประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทีมของเราจะคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพด้านการขาย ควบคู่ไปกับด้านการบริการเพื่อให้แบรนด์และผลิตภัณฑ์ของนิสสัน สามารถครองใจลูกค้าของเราทุก ๆ คน”

งานประชุมผู้จำหน่ายประจำปี 2564 ภายใต้แนวคิด “Together We Can” มุ่งเน้นความร่วมมือกับผู้จำหน่าย เพื่อขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ของนิสสัน ในการผลักดันการเดินหน้าสู่สังคมที่ขับเคลื่อนด้วยยานยนต์พลังงานไฟฟ้า รวมถึงการเชื่อมต่อแบบดิจิทัล ซึ่งสอดคล้องกับการนำเสนอและส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพื่อลูกค้าในประเทศไทย

Thammarat

 

รายชื่อผู้จำหน่ายที่ได้รับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2563 ได้แก่

ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมระดับประเทศ

•       บริษัท ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์ จำกัด (สาขาบ้านบึง)

ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมในด้านต่าง ๆ

•       บริษัท สยามนิสสัน ศรีสะเกษ จำกัด (สำนักงานใหญ่) (ด้านส่วนแบ่งการตลาดรถยนต์นิสสัน)

•       บริษัท จิระดา ออโต้ กรุ๊ป จำกัด (สาขาสิงห์บุรี) (ด้านการดูแลลูกค้า)

•       บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ จำกัด (สำนักงานใหญ่) (ด้านยอดขายสัดส่วนอุปกรณ์ตกแต่ง)

•       บริษัท เอเอเอส ออโต จำกัด (ด้านยอดขายสัดส่วนของการใช้สินเชื่อของ Nissan Leasing)

ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมของกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

•       อันดับที่ 1 คือ บริษัท สยามนิสสันเซลส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

•       อันดับที่ 2 คือ บริษัท ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์ จำกัด (สาขารามคำแหง)

•       อันดับที่ 3 คือ บริษัท บิซพีเค จำกัด (สาขาสิรินธร)

•     อันดับที่ 4 คือ บริษัท เมกา ออโต้โมบิล ติวานนท์ จำกัด (สาขาวงศ์สว่าง)

•       อันดับที่ 5 คือ บริษัท รุ่งเจริญ คาร์ จำกัด (สาขาเทพารักษ์ กม.19)

ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมของเหนือ

•       อันดับที่ 1 คือ บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ จำกัด (สาขาสันผีเสื้อ)

•       อันดับที่ 2 คือ บริษัท นิวเจน มอเตอร์ จำกัด (สาขาลำปาง)

•       อันดับที่ 3 คือ บริษัท สยามนิสสัน พิจิตร จำกัด (สำนักงานใหญ่)

ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

•       อันดับที่ 1 คือ บริษัท สยามนิสสัน ศรีสะเกษ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

•       อันดับที่ 2 คือ บริษัท บีทีเอ ออโต้ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

•       อันดับที่ 3 คือ บริษัท สยามนิสสัน อุบลราชธานี จำกัด (สำนักงานใหญ่)

ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมของภาคกลาง และภาคตะวันออก

•       อันดับที่ 1 คือ บริษัท ออโต้ แกลเลอรี่ บี มอร์ จำกัด (สาขาบ้านบึง)

•       อันดับที่ 2 คือ บริษัท จีที ออโต้คาร์ จำกัด (สาขาเมืองฉะเชิงเทรา)

•     อันดับที่ 3 คือ บริษัท ช.เอราวัณมอเตอร์ กาญจนบุรี จำกัด (สำนักงานใหญ่)

ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมของภาคใต้

•       อันดับที่ 1 คือ บริษัท ไทยยนตร์อินเตอร์คาร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

•       อันดับที่ 2 คือ บริษัท วีเอ็นเอส ออโต้เซลส์ (สาขาสตูล)

•       อันดับที่ 3 คือ บริษัท สยามนิสสันปัตตานี (2000) จำกัด (สาขาสงขลา)

###

 

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่ nissan.co.thFacebookInstagramTwitter และ  YouTube

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, FacebookInstagramTwitterLinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube

 

ข้อมูลเพิ่มเติม:

กมลชนก เจริญจินดารัตน์                                                                                          

ฝ่ายสื่อสารองค์กร                                                                         

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด                     

โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114