กิจกรรมเคลมพิเศษเพื่อตรวจสอบและแก้ไขโปรแกรมควบคุมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน สำหรับรถยนต์ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นที่ 2 ที่ผลิตช่วง เมษายน 2565 - กันยายน 2566
นิสสัน ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจเลือกซื้อนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ด้วยความเชื่อมั่นในแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ของเรา
นิสสันให้ความสำคัญกับความปลอดภัย การบริการ และความพึงพอใจของลูกค้า และผู้โดยสาร เราได้รับรายงานถึง ข้อกังวลเกี่ยวกับโปรแกรมควบคุมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ในรถยนต์ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นที่ 2 บางคัน ที่ผลิตช่วง เมษายน 2565 - กันยายน 2566 ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่นิ่งนอนใจและเห็นควรตรวจสอบรถยนต์รุ่น นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ทุกคันที่อยู่ในข่ายเพื่อแก้ไขอาการดังกล่าว ทั้งนี้ เราได้ทราบถึงปัญหา และดำเนินการแก้ไขในสายการผลิตรถยนต์นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ แล้ว
สำหรับรถยนต์ของลูกค้าที่อยู่ในข่าย กรุณานำรถยนต์ของท่านเข้ารับการตรวจสอบ และแก้ไขได้โดยเร็ว ซึ่งท่านสามารถนัดหมายที่ศูนย์บริการของผู้จำหน่ายนิสสันใกล้บ้านได้ทันที ทั้งนี้ กรุณานัดหมายล่วงหน้ากับศูนย์บริการก่อนนำรถเข้ารับบริการ เพื่อให้บริษัทฯ และศูนย์บริการได้จัดเตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวก และการให้บริการแก่ท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรวดเร็ว โดยการตรวจสอบ และดำเนินการแก้ไขที่จำเป็น จะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับตารางนัดหมายการให้บริการของศูนย์บริการแต่ละแห่ง
ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายชื่อ และที่อยู่ศูนย์บริการ และตรวจสอบหมายเลขตัวถังได้ตามช่องทาง ที่ปรากฏอยู่ด้านท้ายของประกาศนี้ และหากท่านมีข้อสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์นิสสัน หมายเลขโทรศัพท์ 0-2401-9600 หรือส่งข้อความสอบถามได้บนช่องทางออนไลน์ Facebook: Nissan Thailand หรือ Line: @NissanInnovation
บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะสร้างความพึงพอใจ และความมั่นใจสูงสุดต่อผลิตภัณฑ์นิสสัน และขออภัยในความไม่สะดวกอันเนื่องมาจากกิจกรรมดังกล่าวมา ณ ที่นี้
ขอแสดงความนับถือ
นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย