นิสสันจัดกิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในภาคเหนือและภาคอีสาน
กิจกรรมบรรเทาสาธารณภัยต่างๆ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน
(กรุงเทพมหานคร 9 สิงหาคม 2560) : นิสสันดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 และเพื่อช่วยบรรเทาความความเสียหาย จากอุทกภัยครั้งล่าสุดที่เกิดขึ้นในเขตจังหวัดทางภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ นิสสันจึงได้ดำเนินการจัดกิจกรรมบรรเทาสาธารณภัยต่างๆ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติในครั้งนี้ ซึ่งเร็วๆนี้ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบเงินบริจาคจำนวน 300,000 บาท ให้แก่คุณ หิรัญญา สุจินัย เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภายใต้ความร่วมมือกับสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน โดยมีคุณเพียงใจ แก้วสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ส่งมอบ
นอกจากนี้ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จะเดินทางไปยังจังหวัดสกลนครด้วยรถกระบะ นิสสันนาวารา เพื่อส่งมอบน้ำดื่มจำนวน 10,000 ขวด พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคต่างๆ ที่ได้รับการบริจาคจากพนักงานนิสสันให้แก่มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยาก และสภากาชาดไทย ณ ศาลากลางจังหวัดสกลนคร ในระหว่างวันที่ 10 – 11 สิงหาคม 2560 เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย และอาสาสมัครในพื้นที่น้ำท่วมต่อไป
นอกจากนี้ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย จำนวน 33 ศูนย์บริการ ครอบคลุมพื้นที่ 15 จังหวัด มอบส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับค่าอะไหล่และผลิตภัณฑ์เคมีภัณฑ์ เพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่ใช้รถยนต์นิสสัน ที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย โดยสามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการนิสสันในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2560
“อุทกภัยที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เราไม่เพียงแต่เห็นความจำเป็นที่ต้องช่วยเหลือพี่น้องคนไทยอย่างเร่งด่วนเท่านั้น แต่นิสสัน รวมถึงพนักงาน และพันธมิตรทางธุรกิจทุกท่านต้องการตอบแทนน้ำใจที่ผู้บริโภคชาวไทยมีให้เรามาโดยตลอด” อันตวน บาร์เตส ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
“นิสสันมีความผูกพันกับผู้บริโภคชาวไทยมาเป็นระยะเวลากว่า 65 ปี เราจึงตั้งใจช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนที่ผู้ประสบอุทกภัยกำลังเผชิญอย่างเต็มที่ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมต่างๆ ที่เราทำในครั้งนี้จะช่วยลดทอนภาระของผู้ประสบอุทกภัยลงไปได้” อันตวนกล่าวสรุป
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ หรือติดต่อ Nissan Call Center ที่หมายเลข 0 2401 9600 หรือดูข้อมูลผู้จำหน่ายได้ที่ www.nissan.co.th
###
ข้อมูลเพิ่มเติม:
กมลชนก เจริญจินดารัตน์
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114 / โทรสาร 02-253-1022
เกี่ยวกับนิสสัน
นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้มีความสุขกับการใช้รถของนิสสัน ขณะที่ในด้านสังคม นิสสันมุ่งการมีส่วนร่วมในการเพิ่มพูนความสุข และเพิ่มชีวิตชีวาให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์ นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่ สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 200 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์ รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน รถกระบะ และรถตู้