นิสสัน ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจเลือกซื้อนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ด้วยความเชื่อมั่นในแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ของเรา 

นิสสันให้ความสำคัญกับความปลอดภัย การบริการ และความพึงพอใจของลูกค้าและผู้โดยสาร เราได้รับรายงานเกี่ยวกับปัญหาไฟแสดงสถานะผิดปกติของระบบ ABS แจ้งเตือนบนหน้าจอเรือนไมล์ ในรถยนต์นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ บางคัน ที่ผลิตช่วง กุมภาพันธ์ 2563 - มีนาคม 2566 โดยทางบริษัทฯ ไม่นิ่งนอนใจ และเห็นควรให้ตรวจสอบรถยนต์ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ทุกคันที่อยู่ในข่ายเพื่อแก้ไขอาการข้างต้น ทั้งนี้ เราได้ทราบถึงปัญหาและดำเนินการแก้ไขในสายการผลิตรถยนต์นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ แล้ว

สำหรับรถยนต์ของลูกค้าที่อยู่ในข่าย ท่านสามารถนัดหมายนำรถเข้าตรวจสอบที่ศูนย์บริการของผู้จำหน่ายนิสสันใกล้บ้านได้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ลูกค้าสามารถติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์นิสสัน ได้ทุกช่องทางได้แก่ โทรศัพท์ (66) 0-2401-9600 หรือ Inbox Facebook หรือผ่านช่องทางไลน์ @Nissan Innovation เพื่อให้ทีมงาน ช่วยประสานงานให้ท่านโดยเร็ว

อย่างไรก็ตามเนื่องจากอาการของรถยนต์แต่ละคันอาจมีความแตกต่างกันซึ่งบางกรณีอาจต้องใช้ระยะเวลาในการแก้ไขแตกต่างกัน จึงขอความกรุณาลูกค้า ทำการนัดหมายล่วงหน้ากับศูนย์บริการเพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการบริการ

นิสสัน ขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้า มา ณ ที่นี้
ขอแสดงความนับถือ
นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย