นิสสัน ลีสซิ่ง ประเทศไทยเปิดตัวช่องทางสื่อสารใหม่ผ่านเว็บไซต์อินเตอร์แอคทีฟ
เว็บไซต์ใหม่มอบบริการที่มากขึ้นให้กับแก่ลูกค้า
กรุงเทพฯ ประเทศไทย 24 ธันวาคม 2561 – นิสสัน ลีสซิ่ง ประเทศไทย ล่าสุดเปิดตัวเว็บไซต์ช่องทางการติดต่อใหม่ที่จะสร้างความสะดวกสบายยิ่งขึ้นแก่ลูกค้านิสสันที่ต้องการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ของนิสสันหรือสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์
เว็บไซต์รูปแบบใหม่นี้จะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ที่ต้องการได้อย่างมั่นใจเพียงแค่ปุ่มเดียว ลูกค้าจะสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอด้านราคาและการเงินได้อย่างง่ายดาย
ฟีเจอร์ใหม่ ได้แก่
- โปรแกรมคำนวณที่ใช้งานง่าย สามารถส่งข้อเสนออัตโนมัติทางอีเมลได้ เพื่อช่วยให้ลูกค้าคำนวณและเปรียบเทียบแผนการผ่อนชำระได้ในเพียงไม่กี่ขั้นตอน โดยระบบจะทำการส่งรายละเอียดทางอีเมล
- ลูกค้าสามารถใช้บริการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้ในเวลาที่สะดวก
- ดาวน์โหลดอีไพรซ์แคตตาล็อค เพื่อดูรายละเอียดแผนการผ่อนชำระใหม่ล่าสุดได้อย่างสะดวกสบาย
“ลูกค้าของเราที่ใช้บริการเว็บไซต์มีความประทับใจในรูปแบบที่ง่ายต่อการใช้งาน และข้อมูลที่เรานำเสนอ” แอนดรูว์ มาเอียร์ ผู้อำนวยการนิสสัน ลีสซิ่งกล่าว “ อีกทั้ง ยังพบว่าลูกค้ายังได้รับการบริการประเมินงบประมาณในการเลือกสเปคของรถที่สูงกว่าที่ตั้งใจไว้ หรือสามารถเลือกรถรุ่นอื่นจากข้อเสนอของเรา” เขากล่าวเสริม
นิสสัน ลีสซิ่ง ประเทศไทย ได้มีการวางแผนต่อยอดนวัตกรรมบนเว็บไซต์ โดยการเพิ่มฟังก์ชั่นอื่นๆในอนาคตอันใกล้ อาทิ การติดตามสถานะการชำระค่างวดของลูกค้า ยอดค้าง การต่อภาษีรายปี และแพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ “การคิดค้นพัฒนาเว็บไซต์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจว่าเราให้ความสำคัญกับลูกค้าที่เป็นหัวใจของทุกสิ่งที่เราทำ” มาเอียร์ กล่าวทิ้งท้าย
สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ใหม่ได้ที่ https://www.nissanleasing.co.th/
เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้รับความสุขกับรถของนิสสัน ขณะเดียวกันนิสสันยังต้องการปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์ นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่ สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 190 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์ รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน รถกระบะ และรถตู้
เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด
นิสสัน เป็นผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลกที่จำหน่ายรถยนต์มากกว่า 60 รุ่นภายใต้แบรนด์นิสสัน อินฟินิตี้ และดัทสัน ในปีงบประมาณ 2560 บริษัทฯ มียอดขายรถยนต์มากกว่า 5.77 ล้านคันทั่วโลก สร้างรายได้มูลค่า 11.9 ล้านล้านเยน ในวันที่ 1 เมษายน 2560 บริษัทฯ เริ่มดำเนินการแผนกลยุทธ์ระยะกลาง Nissan M.OV.E. to 2022 ซึ่งเป็นแผนธุรกิจ 6 ปีที่มีเป้าหมายในการเพิ่มรายได้ 30% เป็นมูลค่า 16.5 ล้านล้านเยน เมื่อสิ้นสุดปีงบประมาณ 2565 โดยมีกระแสเงินสดสะสมจำนวน 2.5 ล้านล้านเยน ภายใต้กลยุทธ์ดังกล่าว นิสสันมุ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำในนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า ผ่านรถยนต์นิสสัน ลีฟ ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ สำนักงานใหญ่ของนิสสันที่ตั้งอยู่ที่เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น แบ่งเขตปฏิบัติการออกเป็น 6 พื้นที่ ประกอบไปด้วย เอเชียและโอเชียเนีย แอฟริกา ตะวันออกกลางและอินเดีย จีน ยุโรป ละตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ นิสสันเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ เรโนลต์ ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 และ ได้เข้าซื้อหุ้นเป็นจำนวน 34% จากมิตซูบิชิในปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบันเรโนลต์ นิสสัน และมิตซูบิชิ มอเตอร์สเป็นพันธมิตรธุรกิจยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดและมียอดขายรวมกันมากกว่า 10.6 ล้านคันในปี 2560
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter , LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube