นิสสัน เอ็มเพอร์เรอร์ NRC Next Nissan Retail Concept Next

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (13 กันยายน 2567) – นิสสัน เอ็มเพอร์เรอร์ ปรับโฉมโชว์รูม และพัฒนาการให้บริการตามมาตรฐาน NRC Next (Nissan Retail Concept Next) ซึ่งเป็นการนำนวัตกรรม และเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ให้สามารถตอบสนองความคาดหวัง และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคปัจจุบัน เพื่อทำให้ลูกค้านิสสันได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

สำหรับมาตรฐานการออกแบบใหม่ NRC Next นี้ บริษัทฯ ได้ปรับปรุงทั้งโลโก้แบรนด์เป็นรูปแบบใหม่ ที่สื่อถึงความทันสมัยเรียบง่าย และแฝงถึงความเป็นดิจิทัล เพื่อสะท้อนวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของนิสสัน ในขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็นนิสสัน และเรื่องราวนวัตกรรมของแบรนด์ได้อย่างลงตัว โดยโชว์รูมได้ออกแบบพื้นที่ภายนอก และภายในใหม่เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในทุกๆ ด้านให้ดียิ่งขึ้น อาทิ การออกแบบป้ายโลโก้นิสสินสีแดงที่ผู้คนคุ้นเคยบริเวณภายนอก การปรับปรุงพื้นที่ส่งมอบรถยนต์ให้สามารถประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้กับช่วงเวลารับรถของลูกค้ามากขึ้น

นิสสัน เอ็มเพอร์เรอร์ NRC Next Nissan Retail Concept Next
นิสสัน เอ็มเพอร์เรอร์ NRC Next Nissan Retail Concept Next

นิสสัน เอ็มเพอร์เรอร์ ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นหลัก โดยเฉพาะการให้บริการแบบครบวงจร อาทิ การจำหน่ายรถยนต์ใหม่ และรถยนต์ใช้แล้วที่ผ่านการรับรองคุณภาพจากนิสสัน (Nissan Intelligent Choice) ส่วนของศูนย์บริการ (Nissan Service Care) พร้อมทั้งยังมีศูนย์ซ่อมสี และตัวถัง (Nissan Body & Paint) รวมถึงการบริการแบบ One Stop Service พนักงานคนเดียวสามารถบริการลูกค้าได้ครบทุกวงจร เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้า และเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์ที่ดีเพื่อให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำ และเกิดการบอกต่อเพื่อขยายฐานของกลุ่มลูกค้าใหม่ให้เกิดขึ้น

นิสสัน เอ็มเพอร์เรอร์ NRC Next Nissan Retail Concept Next
นิสสัน เอ็มเพอร์เรอร์ NRC Next Nissan Retail Concept Next

ลูกค้าที่สนใจสามารถเยี่ยมชม ทดลองขับ สั่งจองรถยนต์นิสสันที่ชื่นชอบได้ทุกรุ่น หรือเข้ารับบริการที่โชว์รูม นิสสัน เอ็มเพอร์เรอร์ ถนนกาญจนาภิเษก รวมถึงผู้จำหน่ายนิสสันที่ใกล้บ้านทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Nissan Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือที่เว็บไซต์ นิสสัน ประเทศไทย

###

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, X, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube  

ข้อมูลเพิ่มเติม:
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114

FleishmanHillard โทร. 063-914-1999