นิสสัน เชิญชวนลูกค้าดูแลรถยนต์ด้วย “บริการที่ใช่ ครบในที่เดียว” ที่ศูนย์บริการนิสสัน” พร้อมกับโปรโมชันพิเศษมากมาย
กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (3 เมษายน 2567) – นิสสัน ประเทศไทย ชวนลูกค้านำรถเข้าเช็กระยะ เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่อย่างปลอดภัยก่อนการเดินทางในช่วงเทศกาล และตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้ากับโปรโมชันพิเศษมากมายผ่านแคมเปญ “บริการที่ใช่ ครบในที่เดียว ที่ศูนย์บริการนิสสัน” ด้วยบริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 28 รายการ พร้อมทั้งบริการล้างรถ ดูดฝุ่น ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถยนต์ฟรี พร้อมมอบส่วนลดพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 กันยายน 2567
แคมเปญ บริการที่ใช่ ครบในที่เดียว ให้บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรีถึง 28 รายการ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 25% เมื่อซื้อแพ็กเกจเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง Save Safe และสามารถเลือกบริการผ่อน 0% นาน 6 เดือน เมื่อมียอดค่าใช้จ่าย (รวม VAT) จำนวน 3,000 บาทขึ้นไป สำหรับการซื้อแพ็กเกจ Save Safe อุปกรณ์ตกแต่ง การเช็กระยะ และซ่อมทั่วไป** รวมถึงส่วนลด 500 บาทเมื่อเปลี่ยนยาง 4 เส้น เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าด้วยโปรแกรมรับประกันราคายาง หากเจอที่อื่นถูกกว่า นิสสันยินดีจ่ายส่วนต่างทันที *
นอกจากนี้ยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรีสำหรับรถยนต์ใหม่ตามระยะประกัน 3 ปี/ 100,000 กม. หรือ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 6 เดือนฟรี สำหรับรถยนต์ที่หมดประกันแต่มีการนำรถเข้าเช็กระยะที่ศูนย์บริการและใช้อะไหล่นิสสันแท้ โดยไม่รวมอะไหล่แท้ทางเลือกของนิสสัน
“นิสสันและผู้จำหน่ายนิสสันให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตของลูกค้า พนักงาน และชุมชน จึงขอส่งความห่วงใยผ่านแคมเปญฯ พร้อมเสนอสิทธิประโยชน์มากมายที่ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการเช็กระยะ ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่านเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทางในช่วงเทศกาล อีกทั้งช่วยป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการใช้รถใช้ถนน” โทชิฮิโระ ฟูจิกิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย และนิสสัน อาเซียน กล่าว
สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเข้ารับบริการพร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษเหล่านี้ได้ที่ศูนย์บริการนิสสันใกล้บ้าน หรือนัดหมายเข้ารับบริการผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นทาง เว็บไซต์นิสสัน, Line และ Nissan Innovation App ได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นิสสัน คอลเซ็นเตอร์ โทร 0-2401-9600
ลงทะเบียนขอนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการผ่านช่องทางเว็บไซต์ได้ที่
https://www.nissan.co.th/owners/book-a-service.html
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้จากผู้จำหน่ายฯนิสสัน และทางเว็บไซต์ https://www.nissan.co.th/aftersales/services/service-promotion/one-stop-service-at-nissan-service-center.html
###
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube
ข้อมูลเพิ่มเติม:
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114
FleishmanHillard โทร. 063-914-1999