นิสสันมอบความห่วงใยให้กับลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม
กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (9 ตุลาคม 2566) - นิสสัน ประเทศไทย มอบความห่วงใยให้กับลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านแคมเปญ “นิสสันร่วมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” ให้ความช่วยเหลือแก่รถยนต์นิสสันของลูกค้าที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 9 ตุลาคม จนถึง 31 ธันวาคม 2566
แคมเปญ “นิสสันร่วมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” มอบส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับค่าอะไหล่, เคมีภัณฑ์, น้ำมันหล่อลื่น และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ พร้อมบริการยกรถ ไปยังศูนย์บริการนิสสันที่ใกล้ที่สุด ฟรี สำหรับการดูแลซ่อมแซมรถยนต์นิสสันของลูกค้าที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยที่กำลังเกิดขึ้นในหลายๆ พื้นที่ของประเทศ
“แคมเปญช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมตอกย้ำความมุ่งมั่นของนิสสันในการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าตลอดระยะเวลาการเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสัน มีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบความช่วยเหลือในช่วงเวลาวิกฤติและแบ่งเบาภาระของลูกค้าให้สามารถดำเนินชีวิตและใช้รถยนต์นิสสันได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด นิสสันขอส่งกำลังใจให้ลูกค้านิสสันในพื้นที่ประสบอุทกภัยทุกท่าน” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย และนิสสัน อาเซียน กล่าว
เงื่อนไขและรายละเอียดของแคมเปญ มีดังนี้
1. ส่วนลด 30% สำหรับอะไหล่, เคมีภัณฑ์, น้ำมันหล่อลื่น และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์
2. ฟรี! บริการรถยกไปยังศูนย์บริการนิสสันที่ใกล้ที่สุด
3. สำหรับรถยนต์นิสสันทุกรุ่น ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยที่เกิดขึ้นภายในระยะเวลาแคมเปญ
4. สำหรับลูกค้านิสสันที่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายด้วยตัวเองเท่านั้น
(ไม่รวมลูกค้าที่ได้รับผลประโยชน์ความคุ้มครองจากบริษัทประกันภัย หรือบริษัทประกันภัยเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย)
ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเข้ารับบริการพร้อมรับข้อเสนอพิเศษเหล่านี้ได้ที่ศูนย์บริการนิสสัน หรือติดต่อ นิสสัน คอลเซ็นเตอร์ โทร 0-2401-9600.
หมายเหตุ :
• เฉพาะรถยนต์นิสสันที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยเท่านั้น
• เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
###
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube
ข้อมูลเพิ่มเติม:
กมลชนก เจริญจินดารัตน์
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114