อุดรธานี, ประเทศไทย (30 มกราคม พ.ศ. 2562) – นิสสัน เดินหน้าเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการนิสสัน ณัฐ ออโต้คาร์ สาขาบ้านจั่น จังหวัดอุดรธานี อย่างเป็นทางการ โดยนับเป็นโชว์รูมโฉมใหม่ ภายใต้แนวคิด Nissan Retail Concept (NRC) แห่งแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยโชว์รูมนิสสัน ณัฐ ออโต้คาร์ บ้านจั่น ยังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแห่งแรกของนิสสัน ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ารถยนต์ นิสสัน ลีฟ รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก ที่มีกำหนดส่งมอบถึงมือลูกค้าในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้

ภายใต้การดำเนินงานปรับโชว์รูมโฉมใหม่ Nissan Retail Concept (NRC) ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า รวมถึงการออกแบบโชว์รูมกระบวนการให้บริการ ตลอดถึงการพัฒนาเทคโนโลยีดิจิตอลทันสมัย โดยปัจจุบัน นิสสัน ได้ดำเนินการเผยโฉมโชว์รูม NRC ไปแล้วกว่า 400 แห่งใน 30 ประเทศ โดยตั้งเป้าดำเนินการให้สามารถครอบคลุมโชว์รูมกว่า 9,000 แห่ง ในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ภายในสิ้นปีงบประมาณพ.ศ. 2565

“แนวความคิด Nissan Retail Concept ใหม่นี้ เป็นการตอบสนองความเปลี่ยนแปลงของธุรกิจตามยุคสมัย และสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของนิสสันที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณภาพและเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการโชว์รูมและศูนย์บริการของนิสสัน ตั้งแต่การขายไปจนถึงการบริการ ที่เกินความคาดหวังของลูกค้าด้วย” อันตวน บาร์เตส ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว ภายในพิธีเปิดตัวโชว์รูมแนวคิดใหม่ NRC

ณัฐ ออโต้คาร์ ในฐานะผู้แทนจำหน่ายรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของนิสสันอย่างเป็นทางการ พร้อมให้บริการแก่ลูกค้า ผู้ขับขี่ รถยนต์นิสสัน ลีฟ ได้อย่างครบวงจร  ด้วยบริการจากพนักงานระดับมืออาชีพ และสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการส่งมอบรถยนต์ นิสสัน ลีฟ ตั้งแต่เดือนเมษายนนี้ เป็นต้นไป

วิชัย เฟื่องทวีโชค ประธานบริษัท ณัฐ ออโต้คาร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “โชว์รูม นิสสัน ณัฐ ออโต้คาร์ บ้านจั่น พร้อมต้อนรับลูกค้าที่สนใจรถยนต์ไฟฟ้า นิสสัน ลีฟ โดยเรามีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ได้รับการฝึกอบรมและมีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ลูกค้า นิสสัน ลีฟ ยังอุ่นใจด้วยบริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าจำนวน 2 สถานี โดยเจ้าของรถยนต์ นิสสัน ลีฟ สามารถใช้บริการชาร์จแบตเตอรี่ไฟฟ้าที่โชว์รูมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และยังเพลิดเพลินไปกับอาหารว่างและเครื่องดื่มที่เราจัดเตรียมไว้รับรองได้อีกด้วย”  

พิธีเปิดโชว์รูม นิสสัน ณัฐ ออโต้คาร์ บ้านจั่น อย่างเป็นทางการ ได้รับเกียรติจาก วัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วยวิชัย เฟื่องทวีโชค ประธาน ณัฐ ออโต้คาร์ และอันตวน บาร์เตส ประธาน นิสสัน ประเทศไทย เข้าร่วมงาน โดย นิสสัน ณัฐ ออโต้คาร์ บ้านจั่น เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันแห่งที่ 2 ของณัฐ ออโต้คาร์ ในจังหวัดอุดรธานี

ณัฐ ออโต้คาร์ ถือเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันระดับแถวหน้าในภาคอีสานตอนบน โดยโชว์รูมแห่งแรกตั้งอยู่บริเวณแยกสามพร้าว จังหวัดอุดรธานี รองรับรถยนต์เข้ารับบริการได้สูงสุดกว่า 1,200 คันต่อเดือน และมีบริการพ่นสีรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมที่รองรับลูกค้าได้กว่า 400 คันต่อเดือน นอกจากนี้ยังเป็นโชว์รูมขนาดใหญ่ จัดแสดงรถยนต์ได้ถึง 8 คัน และปัจจุบันให้บริการรถยนต์กว่า 600 คันต่อเดือน

ปัจจุบัน นิสสัน มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ 182 แห่ง ครอบคลุมทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าที่สนใจรถยนต์นิสสันหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอสุดพิเศษ สามารถเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการนิสสัน สอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center ที่ 02-401-9600

 

เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้รับความสุขกับรถของนิสสัน ขณะเดียวกันนิสสันยังต้องการปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์  นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ  เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่  สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง  มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 180 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น  ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์  รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน  รถกระบะ และรถตู้  


เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด

นิสสัน เป็นผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลกที่จำหน่ายรถยนต์มากกว่า 60 รุ่นภายใต้แบรนด์นิสสัน อินฟินิตี้ และดัทสัน ในปีงบประมาณ 2560 บริษัทฯ มียอดขายรถยนต์มากกว่า 5.77 ล้านคันทั่วโลก สร้างรายได้มูลค่า 11.9 ล้านล้านเยน ในวันที่ 1 เมษายน 2560 บริษัทฯ เริ่มดำเนินการแผนกลยุทธ์ระยะกลาง Nissan M.O.V.E. to 2022 ซึ่งเป็นแผนธุรกิจ 6 ปีที่มีเป้าหมายในการเพิ่มรายได้ 30% เป็นมูลค่า 16.5 ล้านล้านเยน เมื่อสิ้นสุดปีงบประมาณ 2565 โดยมีกระแสเงินสดสะสมจำนวน 2.5 ล้านล้านเยน ภายใต้กลยุทธ์ดังกล่าว นิสสันมุ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำในนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า ผ่านรถยนต์นิสสัน ลีฟ ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ สำนักงานใหญ่ของนิสสันที่ตั้งอยู่ที่เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น แบ่งเขตปฏิบัติการออกเป็น 6 พื้นที่ ประกอบไปด้วย เอเชียและโอเชียเนีย แอฟริกา ตะวันออกกลางและอินเดีย จีน ยุโรป ละตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ นิสสันเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ เรโนลต์ ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 และ ได้เข้าซื้อหุ้นเป็นจำนวน 34% จากมิตซูบิชิในปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบันเรโนลต์ นิสสัน และมิตซูบิชิ มอเตอร์สเป็นพันธมิตรธุรกิจยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดและมียอดขายรวมกันมากกว่า 10.6 ล้านคันในปี 2560

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter , LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube