นิสสัน ประเทศไทย แนะลูกค้านำรถเข้ามาตรวจสอบและทำการเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยทาคาตะ
สามารถนัดหมายนำรถเข้ามารับบริการได้ที่ผู้แทนจำหน่ายนิสสันโดยเร็วที่สุด
กรุงเทพฯ ประเทศไทย ( 29 พฤศจิกายน 2561) – ถึงแม้ลูกค้านิสสันจำนวนมากได้รับการติดต่อจาก
นิสสัน และเข้ารับบริการเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยทาคาตะเป็นจำนวนมากแล้วก็ตาม ทางนิสสัน ประเทศไทยยังต้องการประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ที่เข้าข่ายมาตรวจสอบและทำการเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยทาคาตะ เพื่อความปลอดภัยที่ศูนย์บริการของผู้แทนจำหน่ายโดยเร็วที่สุด
นิสสันมีความมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงแก้ไขกรณีนี้อย่างสมบูรณ์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์เพื่อมอบความปลอดภัยให้แก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกคนเพราะเป็นสิ่งที่นิสสันคำนึงถึงมากที่สุด ลูกค้านิสสันสามารถนำรถเข้ามาเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยได้ที่ผู้แทนจำหน่ายนิสสันที่สะดวกได้ทั่วประเทศ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
รุ่นรถยนต์ทั้ง 8 รุ่นที่ต้องเข้ารับการตรวจสอบ ประกอบด้วย
1. นิสสัน เซฟิโร่ รุ่นปี 2000- 2002
2. นิสสัน มาร์ช รุ่นปี 2010-2011
3. นิสสัน อัลเมร่า รุ่นปี 2011
4. นิสสัน เอ็กซ์เทรล รุ่นปี 2004-2005
5. นิสสัน ซันนี่ นีโอ รุ่นปี 2000-2006
6. นิสสัน เทียน่า รุ่นปี 2004-2009
7. นิสสัน นาวารา รุ่นปี 2006-2014
8. นิสสัน ทีด้า รุ่นปี 2006-2012
“ถึงแม้จะมีลูกค้าจำนวนมากได้รับการติดต่อจากนิสสันทั้งทางจดหมายและโทรศัพท์ อย่างไรก็ดีเราคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญ บริษัทจึงประชาสัมพันธ์เรื่องนี้เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะเข้ารับการตรวจสอบและเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยทาคาตะทั้งหมด 100 %” อันตวน บาร์เตส ประธาน นิสสัน มอร์เตอร์ ประเทศไทย
ทั้งนี้ ลูกค้าที่มีรถยนต์รุ่นที่กล่าวมาข้างต้น สามารถเข้าไปที่ เว็บไซต์นิสสัน www.nissan.co.th พร้อมระบุหมายเลขตัวถัง (วีไอเอ็น) หรือหมายเลขแชสซิส เพื่อตรวจสอบว่ารถยนต์ของท่านต้อง “เข้ารับการเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัย” หรือไม่
สำหรับลูกค้าที่เข้าข่าย กรุณาติดต่อผู้แทนจำหน่าย หรือนิสสัน คอลเซ็นเตอร์ เพื่อนัดหมายโดยเร็วที่สุด สำหรับลูกค้าที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ติดต่อที่หมายหมายเลข 02 401 9600 ส่วนเขตต่างจังหวัด ติดต่อที่หมายเลข 1-800-900-500 ตลอด 24 ชั่วโมง
เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
นิสสัน ก่อตั้งในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ 2476 โดยมีนโยบายหลักที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้รับความสุขกับรถของนิสสัน ขณะเดียวกันนิสสันยังต้องการปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้กับคนในสังคม โดยนิสสันได้ประกาศเป้าหมายในการมีส่วนร่วมลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ และลดการสูญเสียบนท้องถนนให้เป็นศูนย์ นิสสันจึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่อัจฉริยะ โดยมีแผนที่จะแนะนำระบบขับขี่อัตโนมัติ ในรถยนต์รุ่นหลักในภูมิภาคต่างๆ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนไปพร้อมๆ กับการสร้างความสุขให้กับผู้ขับขี่ สำหรับประเทศไทยนิสสันเริ่มดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ปัจจุบันมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง และฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการมากกว่า 190 แห่ง โดยมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์อีโค คาร์ รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน รถกระบะ และรถตู้
เกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด
นิสสัน เป็นผู้ผลิตรถยนต์ระดับโลกที่จำหน่ายรถยนต์มากกว่า 60 รุ่นภายใต้แบรนด์นิสสัน อินฟินิตี้ และดัทสัน ในปีงบประมาณ 2560 บริษัทฯ มียอดขายรถยนต์มากกว่า 5.77 ล้านคันทั่วโลก สร้างรายได้มูลค่า 11.9 ล้านล้านเยน ในวันที่ 1 เมษายน 2560 บริษัทฯ เริ่มดำเนินการแผนกลยุทธ์ระยะกลาง Nissan M.OV.E. to 2022 ซึ่งเป็นแผนธุรกิจ 6 ปีที่มีเป้าหมายในการเพิ่มรายได้ 30% เป็นมูลค่า 16.5 ล้านล้านเยน เมื่อสิ้นสุดปีงบประมาณ 2565 โดยมีกระแสเงินสดสะสมจำนวน 2.5 ล้านล้านเยน ภายใต้กลยุทธ์ดังกล่าว นิสสันมุ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำในนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า ผ่านรถยนต์นิสสัน ลีฟ ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ สำนักงานใหญ่ของนิสสันที่ตั้งอยู่ที่เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น แบ่งเขตปฏิบัติการออกเป็น 6 พื้นที่ ประกอบไปด้วย เอเชียและโอเชียเนีย แอฟริกา ตะวันออกกลางและอินเดีย จีน ยุโรป ละตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ นิสสันเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ เรโนลต์ ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 และ ได้เข้าซื้อหุ้นเป็นจำนวน 34% จากมิตซูบิชิในปี พ.ศ. 2559 ปัจจุบันเรโนลต์ นิสสัน และมิตซูบิชิ มอเตอร์สเป็นพันธมิตรธุรกิจยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดและมียอดขายรวมกันมากกว่า 10.6 ล้านคันในปี 2560
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter , LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube